รวม MINI MPV ราคาสุดคุ้ม เบาะพับสามแถว

จัดให้ยกเซ็ต สำหรับใครที่กำลังมองหารถครอบครัวเน้นความคุ้มค่าทั้งราคา และการใช้งาน ต้องรถกลุ่ม MINI MPV หรือที่เรียกกันว่ารถอเนกประสงค์ “เบาะสามแถวพับได้” มาให้เลือกกันถึง 6 รุ่น ซึ่งมีทั้งรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และรุ่นที่เปิดมาก่อนหน้า โดยรถยนต์กลุ่มนี้เหมาะกับครอบครัวใหม่ หรือกลุ่มสายแบกทำแคมปิ้งคาร์ก็เหมาะอยู่ หรือใครเพื่อนเยอะ ขับไปเที่ยวคันเดียวจบ ไปดูราคากันเลย

HYUNDAI STARGAZER

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เขย่าตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในไทยด้วย “ฮุนได สตาร์เกเซอร์” ออกแบบการใช้งานภายใต้คอนเซ็ปต์ความสบายที่ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพื่อให้เป็นที่เติมเต็มความสุขร่วมกันภายในครอบครัวในทุกครั้งที่เดินทาง ดีไซน์กระจกขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด จัดเต็มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น โต๊ะพับหลังพนักพิงด้านหน้า ถาดเก็บของแบบซ่อนที่คอนโซลหน้า และรุ่นท็อป (สมาร์ท 6) มาพร้อมกับเบาะที่นั่ง 6 ที่ โดยแถวที่ 2 มาในรูปแบบ Captain Seat ซึ่งเป็นเจ้าแรกของมินิเอ็มพีวีในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมระบบเกียร์ IVT ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า

ราคาจำหน่าย
รุ่น Trend          769,000 บาท
รุ่น Style            829,000 บาท
รุ่น Smart 7       869,000 บาท
รุ่น Smart 6        889,000 บาท
หลังคาสีดำรุ่น Smart 6 เพิ่มเงินจำนวน 20,000 บาท


MITSUBISHI XPANDER CROSS

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่! รถยนต์เอสยูวี 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่สไตล์โฉบเฉี่ยว สะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ และผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและออกทริปเอาท์ดอร์ ด้วยฟังก์ชั่นระบบการขับขี่สุดล้ำสมัยที่เหนือกว่ารถในรุ่นเดียวกัน อย่างเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ “เอวายซี” (Active Yaw Control: AYC) ให้ความปลอดภัย เสถียรภาพการทรงตัว และความสะดวกสบายสูงสุด ในหลากหลายสภาพถนนและสภาพอากาศที่แตกต่าง ขับเคลื่อนด้วยครื่องยนต์เบนซิน  4 สูบ MIVEC DOHC 16 วาล์ว1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า

ราคาจำหน่าย
946,000 บาท
(เฉพาะสีขาว Quartz White Pearl และ Green Bronze Metallic เพิ่ม 10,000 บาท)
(เฉพาะสีขาว Quartz White Pearl with Blackroof และ Green Bronze Metallic with Blackroof เพิ่ม 20,000 บาท)

HONDA BR-V

“ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” เจเนอเรชันที่ 2 รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ลงตัวด้วยการผสานจุดเด่นทั้งดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี ความอเนกประสงค์คล่องตัวแบบรถเอ็มพีวี สมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจได้ อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ในทุกรุ่นย่อย ห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย ทรงพลังและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า

ราคาจำหน่าย
รุ่น E-Taffeta White                  915,000 บาท
รุ่น E-Crystal Black                    921,000 บาท
รุ่น EL-Crystal Black                  973,000 บาท
รุ่น EL-Premium Sunlight          977,000 บาท


SUZUKI
ERTIGA SMART HYBRID

“ซูซูกิ เออร์ติก้า สมาร์ทไฮบริด” ครั้งแรกในประเทศไทยกับเทคโนโลยี SMART HYBRID ที่ติดตั้งมาในรถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งถูกออกแบบมาให้พร้อมตอบโจทย์ในการใช้งาน ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันการปรับพับเบาะที่เหมาะกับทุกไลฟ์ไสต์ เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 แถวที่สามแบบ 50:50 ด้วยเทคโนโลยี SHVS เทคโลยีระบบสมาร์ทไฮบริดแบบใหม่ของซูซูกิ ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า (Integrated Starter Generator หรือ ISG) พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION เพื่อช่วยเสริมกำลังการทำงานของเครื่องยนต์ มีผลทำให้ลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดีขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ราคาจำหน่าย
รุ่น GL   783,000 บาท
รุ่น GX   839,000 บาท


SUZUKI XL7

“Multi-Dynamic Crossover” พร้อมตอบโจทย์การใช้งานคนรุ่นใหม่ ภายใต้สมรรถนะที่เหนือกว่า ลุยไปได้ทุกเส้นทาง โฉบเฉี่ยวสไตล์ทูโทนพร้อมลุยได้ทุกเส้นทางด้วยซุ้มล้อสีดำ ตกแต่งใต้กันชนสีเงินรอบคัน และล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบ TWO-TONE 16 นิ้ว  ห้องโดยสารตกแต่งคอนโซลหน้าด้วยวัสดุลายคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมด้วยคิ้วโครเมียม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการปรับพื้นที่นั่งแถวสองแบบ 60:40 และการปรับพื้นที่นั่งแถวแบบสามแบบ 50:50 เครื่องยนต์รหัส K15B แบบ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ กำลังสูงสุด 105 แรงม้า

ราคาจำหน่าย
รุ่น GLX             814,000 บาท


TOYOTA VELOZ

โตโยต้า เวลอส ออกแบบภายใต้แนวคิด Premium Cross Over ให้เป็นรถครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ปรับพับเบาะเอนกประสงค์ 7 รูปแบบ พื้นที่ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมกับดีไซน์ที่โมเดิร์น เหนือกว่าด้วยระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขับขี่มั่นใจด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT เพิ่มความนุ่มนวล และประหยัดน้ำมัน มาพร้อมกับแพลทฟอร์มขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ (New FF Plalform ที่ไม่ใช่ TNGA)

ราคาจำหน่าย
รุ่น SMART                    795,000 บาท
รุ่น PREMIUM               875,000 บาท

“ทั้งหมดนี้มาชมคันจริงกันได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม-2 เมษายน นี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี”